วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วางแผนการเดินทาง

พอได้วีซ่ามาแล้ว ผมก็มาจัดการเรื่องการเดินทาง ที่พัก ที่เที่ยว โดยเริ่มจากการจองตั๋วเครื่องบินก่อน ผมมีเวลาอยู่ญี่ปุ่นได้ 15 วัน ผมก็ไล่ดูโปรโมชั่นตามเว็บต่างๆ ว่ามีอะไรบ้าง (ให้ลองค้นกูเกิ้ล คำว่าตั๋วเครื่องบิน ญี่ปุ่นหรือโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน ญี่ปุ่น”)  และก็เปรียบเทียบดูว่าอันไหนที่เข้ากับแผนของเรา

ผมดูแล้วตัดสินใจจองแบบถูกสุด บินไปกลับตกคนละประมาณ 15000 บาทเท่านั้น ถูกจริงๆครับ แต่เอาเข้าจริงโทรไปแล้ว เต็มหมดทุกเจ้า ของถูกและดีมักไม่เหลือมาถึงเรา แต่ถ้าจองล่วงหน้านานๆ ก็อาจจะได้ก็ได้นะครับ ของผมล่วงหน้าประมาณไม่ถึงหนึ่งเดือน ตั๋วแบบถูกสุดเต็มหมดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น